Hàng Thanh Lý 436 Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hàng Thanh Lý 436 đã tổ chức chương trình tặng hoa cho tất cả nhân viên nữ trong doanh nghiệp. Đây là hoạt động thường niên tại công ty nhằm tri ân và ghi nhận những đóng góp quan trọng của phụ nữ trong công việc và đời sống. Ban lãnh đạo công ty đã trực tiếp đến từng chi nhánh và cửa hàng trao những bó hoa tươi thắm cùng với những lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc đến từng nhân viên nữ.

Không chỉ đơn thuần là việc tặng hoa, sự kiện này còn mang đến một không khí ấm cúng và vui tươi, tạo cơ hội để các đồng nghiệp gắn kết, chia sẻ với nhau nhiều hơn. Chương trình tặng hoa không chỉ là sự tôn vinh phái đẹp, mà còn là lời khẳng định tầm quan trọng của sự đóng góp từ phía các nữ nhân viên đối với sự phát triển chung của công ty.

bai-hoat-dong-1-1 Hàng Thanh Lý 436 Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10
Mới sáng sớm ngày 20.10 cửa hàng hoa đã giao những bó hoa tươi đến công ty

bai-hoat-dong-2-2 Hàng Thanh Lý 436 Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Điểm đầu tiên được ban lãnh đạo công ty tặng hoa là chị em bộ phận Marketing và kế toán. Ai nấy cũng nở nụ cười thật tươi.

bai-hoat-dong-14-800x800 Hàng Thanh Lý 436 Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Các chị em rạng rỡ và tên tay cầm những bó hoa tươi thắm thân nhận món quà và những lời chúc từ ban lãnh đạo công ty. Không chỉ là một ngày để nhận quà, mà đây còn là dịp để các chị em trong công ty giao lưu và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ bên nhau.

bai-hoat-dong-1 Hàng Thanh Lý 436 Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Địa điểm tiếp theo là bộ phận bán hàng tại cửa hàng Hàng Thanh Lý 436. Dù có khoảng cách xa hay gần thì ban lãnh đạo cũng đến tận cửa hàng để gửi tặng hoa, quà đến chị em phụ nữ của công ty.

bai-hoat-dong-3-3 Hàng Thanh Lý 436 Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Cuối cùng không thể thiếu là chi nhánh văn phòng chính của công ty Nội Thất Hải Đăng. Lãnh đạo công ty là đến trao tận tay chị em trong công ty từng bó hoa tươi thắm.

Nhân dịp Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, thay mặt công ty Hàng Thanh Lý 436, chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em phụ nữ. Chúc các chị luôn hạnh phúc, thành công và tiếp tục tỏa sáng trong công việc cũng như cuộc sống.

Một lần nữa, cảm ơn các chị em đang công tác tại công ty vì sự tận tâm và đồng hành trong hành trình chung của chúng ta.Chúc mừng ngày 20/10!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN